Chuyển đến nội dung chính

BẢNG GIÁ MÚT XỐP PE FOAM

                                              

                      Giá mút xốp pe foam Tại Đồng Nai

 Mút xốp pe foam được sản xuất trên dây chuyên công nghệ hiện đại bởi Công Ty TNHH Xốp Cách Nhiệt Minh Quang. Mút xốp pe foam của công ty Hà Bắc được phân phối rộng rãi khắp khu vực Đông Nam Bộ.

Mút xốp Pe Foam MINH QUANG được sản xuất các loại mút xốp bọc hàng, đóng gói hàng hóa, các loại cuộn mút xốp 0.5mm, 1mm, 2mm, 3mm, 5mm, 8mm, 10mm, 15mm, 20mm, 25mm, 30mm...100mm.

Mút Xốp Pe Foam (Polyethylene Foam)  thuộc nhóm chất dẻo được tạo từ hạt nhựa LDPE (nhựa dẻo nóng) có ở khắp nơi trong hàng tiêu dùng. Ở dạng bọt xốp, polyethylene được sử dụng trong bao bì đóng gói, làm giảm độ rung do va đập và cách nhiệt, như một rào cản bảo vệ sản phẩm khỏi tác động bên ngoài.

Đặc điểm của mút xốp PE Foam

Mút xốp PE Foam thường có màu trắng tư nhiên của hạt nhựa, với độ dầy rất đa dạng từ cuộn mút xốp 0.5mm, 1mm cho tới 50mm, chiều dài của cuộn mút xốp có thể điều chỉnh theo yêu cầu của mỗi đơn hàng.Cuộn mút xốp PE Foam thường có các lớp gân sóng nhô nên trên bề mặt, dẻo dai, nên được ứng dụng nhiều làm các dạng bao bì đóng gói, tấm túi xốp bọc hàng khác nhau.

Ưu điểm của Mút Xốp PE Foam

Là chất liệu sạch nên đảm bảo không làm ảnh hưởng tới sản phẩm được bao bọc bên trong, đặc biệt êm và rất nhẹ nên có dễ dàng vận chuyển.
Mút xốp PE Foam rất dẻo dai, khó đứt, các loại mút xốp mỏng có thể tráng thêm một lớp nilon để thể gia công thành các dạng tấm túi định hình theo mọi kích thước, Loại mút xốp dầy hơn thì có thể gia công thành dạng hộp, dạng tấm để đựng các loại linh kiện, hàng hóa khác nhau.
Mút xốp PE Foam là một dạng bao bì thân thiện với môi trường, khống chứa các chất động hại và có thể tái sử dụng nhiều lần, có thể pha thêm chất tự phân hủy để mút xốp sau khi sử dụng tự phân hủy mà không tác động đến môi trường xung quanh.

Ứng dụng của mút xốp PE Foam trong công nghiệp đóng gói

Mút xốp PE Foam là một dạng bao bì đóng gói vô cùng tiện lợi và được sử dụng rất nhiều hiện nay trong ngành công nghiệp điện tử, có nhiều biến thể của loại mút xốp này như túi xốp tráng nilon, tấm xốp định hình, hộp xốp…Tác dụng chính của mút xốp PE Foam là chống trầy xước, chống sốc, bảo vệ hàng hóa khi cần vận chuyển đi xa, ngoài ra ngày nay các loại mút xốp mỏng như 1mm, 2mm, 3mm còn được sử dụng để bọc đóng gói các loại chuối xuất khẩu, vải thiều xuất khẩu…
Mút xốp PE Foam được tráng thêm lớp bạc trên bề mặt có thể dùng làm vật liệu cách nhiệt, chống nóng rất tuyệt vời, mút xốp dầy 50-100mm có thể dùng làm vật liệu cách âm.
Giá cuộn mút xốp pe foam phụ thuộc vào độ dầy và kích thước của từng loại, quý khách hàng có nhu cầu báo giá liên hệ trực tiếp.
Địa chỉ: KCN TAM PHƯỚC, TP BIÊN HÒA, ĐỒNG NAI

Tư vấn bán hàng:  Hotline : 038.532.8853



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màng PE Foam bọc đồ gỗ xuất khẩu- LH 0975.514.287-0982.509.605

MÀNG PE FOAM BỌC ĐỒ GỖ XUẤT KHẨU GIÁ RẺ Màng PE FOAM BỌC CHUỐI GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CAO Màng Pe Foam bọc chuối   2mm chuyên dùng để bọc chuối xuất khẩu, công ty sản xuất mút xốp 2mm cuộn màu trắng mỏng khổ 1m dài 100m cân nặng 6.5kg, cuộn mút xốp 3mm tráng nilon khổ 1m dài 100m bọc chuối xuất khẩu. Chuối  là tên gọi các loài cây thuộc chi  Musa,  trái của nó là trái cây được ăn rộng rãi nhất. Những cây này có gốc từ vùng nhiệt đới ở Đông Nam Á và Úc. Ngày nay, nó được trồng khắp vùng nhiệt đới. Chuối được trồng ở ít nhất 107 quốc gia. Ở nhiều vùng trên thế giới và trong thương mại, “ chuối ” là từ thường được dùng để chỉ các loại quả chuối mềm và ngọt. Những giống cây trồng có quả chắc hơn được gọi chuối lá. Cũng có thể cắt chuối mỏng, sau đó đem chiên hay nướng để ăn giống như khoai tây. Chuối khô cũng được nghiền thành bột chuối. M àng Pe Foam bọc chuối    là một trong những khâu  đóng gói trước khi xuất khẩu vô cùng quan trọng bởi trước khi đến tay người tiêu

MÚT XỐP PE FOAM BỌC HÀNG HÓA TẠI ĐỒNG NAI, BÌNH DƯƠNG GIÁ RẺ

Mút xốp pe foam  là một sản phẩm được tạo ra từ hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Mút PE FOAM | Màng PE FOAM giá rẻ | Mút xốp PE bọc hàng | Túi PE FOAM bọc hàng giá rẻ | Túi PE HD giá rẻ nhất thị trường. Quy cách và độ dày thông dụng của  mút xốp PE FOAM : – 0.5mm x 1.05m x 600m – 1mm x 1.05m x 300m – 2mm x 1.05m x 150m – 3mm x 1.05m x 100m – 5mm x 1.05m x 50m – 10mm x 1.05m x 50m Những quy cách và độ dày trên là hàng luôn có sẵn, những độ dày khác phải đặt hàng trước. Chức năng của  mút xốp PE FOAM : –  Mút PE FOAM  được dùng để đóng gói sản phẩm đồ thủ công mỹ nghê, đồ gỗ, đồ gốm sứ chống bể, chống trầy xước. –  Mút PE FOAM  dùng để lót sàn ván chống ẩm, chống thoát hơi nước cho rau quả tươi không bị dập, nát.. Ngoài  mút xốp PE FOAM : công ty chúng tôi còn nhận gia công các loại  túi PE FOAM , túi PE HD  theo kích thước yêu cầu của quý khách. Công ty TNHH Cách Nhiệt Minh Quang  là đơn vị sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực Mút xốp pe foam,  cách nhiệt

Màng PE-FOAM độ dày 20mm đến 50mm giá rẻ Tại Đồng Nai

Cuộn mút xốp PE foam Minh Quang   20mm   x 50m hay còn tên gọi khác như xốp dầy 2cm, mút xốp 20 ly, màng xốp PE foam 2 cm bọc hàng, có thể gia công thành các loại tấm xốp, hộp xốp từ loại dầy 2cm này. Chuẩn quy  Cuộn mút xốp PE foam Minh Quang  20mm Độ dầy: 20mm (20 ly, 2cm) Chiều rộng: 1m05 Chiều dài: 50m Màu sắc: phổ biến là màu trắng thường, màu hồng. Đóng gói dạng cuộn tròn. Phân loại  Cuộn mút xốp PE foam Minh Quang    20mm Cuộn mút xốp PE foam Minh Quang  2cm chủ yếu được chi làm 3 loại chính như sau: Cuộn mút xốp PE 20mm trắng thường: sử dụng đệm lót hàng hóa. Cuộn mút xốp PE 20mm màu hồng chống tĩnh điện: đệm lót hàng điện tử Cuộn mút xốp PE 20mm tráng bạc: làm vật liệu cách nhiệt, chống nóng. Một số ưu điểm của  Cuộn mút xốp PE foam Minh Quang Sản phẩm mút xốp 20mm được ép từ nhiều lớp xốp mỏng, với bề mặt phẳng, không có sóng gồ ghề nên thuận lợi cho việc chèn đệm lót các mặt hàng có trọng lượng lớn. Hơn nữa, nó cũng có thể